HomeCourt - Cải Thiện Kỹ Năng Tập Bóng Rổ Qua App Điện Thoại

Mùa dịch COVID-SARS-19 đã để lại hậu quả khôn lường cho mọi người trên toàn thế giới. Anh Em Bóng Rổ cả nước cũng đã mệt mỏi với cảnh KHÔNG ĐƯỢC RA SÂN TẬP, KHÔNG ĐƯỢC THI ĐẤU CÁC GIẢI ĐẤU, KHÔNG ĐƯỢC THI ĐẤU CÙNG BẠN BÈ, kể cả giải bóng rổ NBA cũng đã phải tạm ngưng, ABL2020 và VBA2020 cũng kéo dài vô thời hạn.....Quá mệt mỏi cho năm 2020.

 
Xuất hiện người dùng ứng dụng HomeCourt tại Việt Nam giữa mùa cách ly Covid-19 tại Việt Nam

Qua giới thiệu về tính năng của App HomeCourt trên Fanpage TẬP BÓNG RÔ, Ad xin hướng dẫn cách tải App trên điện thoại để các bạn cùng tải ứng dụng này về, thực hiện các bài tập và tham gia các thử thách. Đừng quên chia sẻ clip tập luyện của mình với FanPage TẬP BÓNG RỔ nhé.



Website chính thức của ứng dụng : https://www.homecourt.ai/ . Hiện ứng dụng chỉ phát triển trên nền tảng IOS ( Iphone, Ipad ) , để sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để thực hiện các bài tập nâng cao các bạn sẽ phải trả phí như hình bên dưới :

Để tải ứng dụng các bạn vào link sau :
Các huân luyện viên tại Việt Nam cũng đã ứng dụng các thử thách để giúp cho học viên của mình có buổi tập thú vị hơn
(Nguồn ảnh : Huấn Luyện Viên Thanh Đỗ - HCM )
Để học bóng rổ, tập bóng rổ cùng ứng dụng này, bạn chỉ cần trang bị quả banh bóng rổ là ĐỦ. Trải nghiệm ngay và cùng Fanpage Tập Bóng Rổ đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 này nhé!
Việt Nam quyết thắng đại dịch!
-------------------- TỪ KHÓA LIÊN KẾT--------------------

Nhận xét