Bài tập cơ bản #1: NHỒI BÓNG

Hiện nay, bóng rổ là bộ môn thể thao phải gọi là "môn thể thao thời thượng" mà các bạn trẻ, học sinh sinh viên đang tìm hiểu và tập luyện. Để chơi bóng rổ, điều bạn cần là sở hữu một quả banh bóng rổ ĐÚNG TIÊU CHUẨN và một vành rổ bóng rổ đúng kích thước để bước vào buổi tập bóng rổ chất lượng.


Hôm nay, TẬP BÓNG RỔ sẽ hướng dẫn cho các bạn động tác nhồi bóng và những điểm cơ bản nhất trong động tác nhồi bóng trong bóng rổ.
Hãy theo dõi fanpage : FACEBOOK.COM/TAPBONGRO để nhận thêm nhiều bài tập nhé :

LƯU Ý TRONG VIỆC NHỒI BÓNG TRONG BÓNG RỔ


1. Luôn nhìn thẳng, không nhìn xuống đất, không nhìn lên trời, nhìn thẳng vào phía trước, nhìn thẳng vào đối phương, nhìn trận đấu. Tuyệt đối không nhìn vào bóng. => Hãy để bóng đi theo bạn, đừng chạy theo quả bóng.

2. Mở rộng lòng bàn tay, khi nhồi bóng, để bóng tiếp xúc với bóng một cách nhẹ nhàng thay vì sử dụng lòng bàn tay và đập bóng (Nên nhớ rằng, chúng ta nhồi bóng chứ không đập bóng). 

3. Lưu ý nhồi bóng chỉ nên cao đến đấu gối hoặc ngang hông, không nên nhồi bóng quá cao để việc kiểm soát bóng là tốt nhất.

4. Khi nhồi bóng, sử dụng cánh tay còn lại vươn ra để che chắn, phòng thủ trước đối thủ khi chúng ta đang nhồi bóng.
https://tapbongro.blogspot.com/

Hãy thực hiện tại nhà, tại sân trường, tại phòng ngủ, bất cứ đâu bạn có thể. Miễn trên tay có banh bóng rổ là bạn có thể tập bóng rổ ở bất cứ đâu. Hãy quay video lại từ những ngày đầu tiên để biết bạn đã cải thiện đến mức nào nhé.

Truy cập fanpage : Facebook.com/tapbongro để có thêm những bài tập hoặc chia sẻ về bài tập của bạn.

Nhận xét